Mua bình nước nóng lạnh không nên bỏ qua 3 tiêu chí này

Những tiêu chí không nên bỏ qua khi mua bình nước nóng lạnh

Không chỉ là dụng cụ cung cấp nước nóng, bình nước nóng lạnh còn đem đến những tác dụng tích cực với sức khỏe. Lựa chọn bình nóng lạnh sao cho phù hợp và an toàn khi sử dụng? Dưới đây là 3 tiêu chí nhất định bạn nên chú ý khi mua bình nước nóng. 

Không chỉ là bình nước nóng lạnh, mà đối với hầu hết các thiết bị điện, 3 yếu tố: an toàn, tiết kiệm điện, độ bền cao luôn được xem là những yếu tố tiên quyết khi chọn mua. 

Bình nước nóng lạnh đảm bảo an toàn

Bình nước nóng là vật phẩm không còn xa lạ trong gia đình. Vật dụng đặc biệt cần thiết trong những ngày đông này có tác dụng làm nóng nước trực tiếp hoặc gián tiếp từ nguồn, sau đó đẩy ra vòi để người dùng sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt. 

Xem thêm:

Tất tần tật về máy nước nóng trực tiếp OTTOWA

Loại bình nước nóng trực tiếp cho nhà bếp?

Bình nước nóng nên dùng tối đa bao lâu?

Có thể bạn chưa biết: Bình nóng lạnh có điều khiển từ xa

cách chọn mua bình nước nóng lạnh

Là dụng cụ điện, nhiều người lo lắng tới tính an toàn của bình nước nóng lạnh. Thực tế, cũng có nhiều trường hợp hy hữu xảy ra khi dùng bình nước nóng như chập cháy rò điện, gây nguy hiểm cho người dùng. Vì thế, chọn bình nước nóng lạnh tuyệt đối không thể bỏ qua bước kiểm tra độ an toàn của bình.

Thông thường, các dòng bình nước nóng hiện nay luôn được trang bị hệ thống rơ le tự ngắt điện. Tuy nhiên, nếu dây may so đặt trong bình bị bong tróc hỏng hóc lớp cách điện hoặc thân bình rò điện sẽ dẫn đến rủi ro nguy hiểm đến tính mạng người sử dụng. 

Nếu bạn lựa chọn bình nước nóng lạnh truyền thống, việc lắp thêm dây mát (tiếp đất) là bước cần thiết để đảm bảo an toàn.

Địa chỉ mua bình nước nóng lạnh tại hà nội

Các dòng bình nước nóng lạnh trực tiếp thường được trang bị bộ cảm biến nhiệt, cảm biết rò điện, công nghệ chống giật. Khi mua bạn cần yêu cầu tư vấn để nắm rõ các thông tin này. Ngoài ra, hãy lựa chọn những thương hiệu máy nước nóng uy tín, chính hãng để đảm bảo an toàn nhé. 

Bình nước nóng lạnh tiết kiệm điện năng

mua bình nước nóng lạnh ở đâu uy tín

Tiêu chí thứ hai cần cân nhắc chính là khả năng tiết kiệm điện năng, lượng điện tiêu thụ của bình nước nóng lạnh. Lựa chọn dòng máy phù hợp sẽ giúp bạn giải quyết bài toán kinh tế của gia đình, nhất là khi gia đình có nhu cầu sử dụng nước nóng cao. 

Đối với máy nước nóng, một trong những yếu tố ảnh hưởng đến lượng điện tiêu hao mà máy tạo ra chính là thanh đốt và vật liệu sản xuất thanh đốt. 

Máy nước nóng OTTOWA cho ra đời dòng bình nước nóng lạnh trực tiếp, sử dụng thanh đốt bằng đồng đỏ nguyên chất, mang đến hiệu suất hoạt động tuyệt vời. Máy có khả năng làm nóng nước tức thời. Chỉ cần bật máy, sử dụng ngay khi có nhu cầu, tắt máy khi không cần dùng sẽ giúp bạn tiết kiệm được lượng điện năng lớn.

>>> Máy nước nóng trực tiếp OTTOWA Comfort có bơm trợ lực

bình nóng lạnh ottowa chính hãng

Ngoài ra, khi sử dụng máy nước nóng OTTOWA, bạn còn được 1 đổi 1 mới trong vòng một năm sử dụng, chế độ bảo hành 2 năm, đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng ở mức tối đa.

Độ bền và tuổi thọ của bình nước nóng lạnh

Dù sử dụng máy nước nóng cho hộ gia đình cá nhân hoặc các khách sạn, cửa hàng, nhà nghỉ…, tính bền và tuổi thọ của của sản phẩm là yếu tố cực kỳ cần thiết. Một chiếc bình nước nóng lại có độ bền tốt sẽ đem lại sự an toàn, trải nghiệm thoải mái cho người dùng, tuổi thọ cao giúp tiết kiệm chi phí vận hành cho cơ sở doanh nghiệp.

tiêu chí chọn mua bình nước nóng lạnh

Chọn bình nước nóng lạnh độ bền cao là giải pháp tiết kiệm chi phí cho gia đình, doanh nghiệp.

Bình nước nóng lạnh cần được sản xuất từ những vật liệu chuyên dụng, lớp vỏ đủ dày, các bộ phận cách điện và chống rò rỉ xâm nhập nước khi sử dụng thời gian dài. Mỗi loại bình nóng lạnh đều được hãng khuyến cáo mức tuổi thọ khác nhau. Thông thường, tuổi thọ bình nóng lạnh trung bình từ 5 – 10 năm tùy dòng máy và hãng máy.

Để tìm hiểu được các thông tin này, bạn có thể yêu cầu tư vấn tại các cơ sở phân phối bình nước nóng lạnh, kiểm tra thông tin trên trang web của hãng hoặc tham khảo trực tiếp các phản hồi của chính những người đã sử dụng máy. 

Tạm kết

Bài viết đã liệt kê ngắn gọn ra 3 tiêu chí quan trọng khi mua bình nước nóng lạnh phù hợp và chất lượng cho gia đình. Đừng quên tham khảo các dòng máy nước nóng của các thương hiệu nổi bật trên thị trường, tiêu biểu như OTTOWA. Hy vọng bài viết đã giúp bạn chọn được bình nước nóng lạnh phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.